giá nắp gang hố ga - An Overview

Wiki Article

Thứ hai phải nói đến khả năng tái chế khi hết thời hạn sử dụng. Các sản phẩm Nắp hố ga gang khi hết thời hạn sử dụng có thể được tái chế để tiếp tục đưa vào sản xuất. Vừa tiết kiệm tài nguyên cũng như bảo vệ môi trường.

E600: Nắp hố ga này được thiết kế để chịu tải trọng rất cao. Tải trọng tối đa được chấp nhận là 60 tấn.

Signup for our e-newsletter to receive notified about income and new merchandise. Increase any textual content below or remove it.

– Độ biến dạng dư là Helloệu của các chỉ số đọc trước khi gia tải lần thứ nhất và sau khi gia tải lần thứ 5.

Quý khách lựa chọn Nắp hố ga gang có tải trọng phù hợp với mục đích sử dụng:

Nếu cần tìm Helloểu rõ hơn về quy trình này hoặc cần tư vấn về sản phẩm hãy liên hệ hotline hoặc truy cập Web site bannaphoga.vn.

CHÚ DẪN: A – chiều rộng; B – chiều dài; H – chiều cao; H1 – chiều cao gối đỡ. Hình four – Song chắn rác

Nắp hố ga bằng gang có thể được cấu tạo từ vật liệu là gang, thép hoặc composite phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng.

Nhờ vậy, sản phẩm nắp hố ga composite có trọng lượng nhẹ hơn cùng khả năng chống ăn mòn, chống thấm cực cao, giúp tăng tuổi thọ công trình trong nhiều điều kiện thời tiết cũng như môi trường độc hại.

Gang cầu vẫn dùng chất liệu là gang; nhưng quá trình nấu luyện người ta đã ứng dụng kỹ thuật tiên tiến; làm “cầu hóa” các phân tử trong vật liệu; khiến độ bền vật liệu được nâng lên gấp trăm lần.

Sản phẩm có kích thước 800x800x75 được sử dụng rộng rãi có độ bền cao, chịu tải trọng lớn, làm bằng các chất liệu gang hay composite đều được và đảm bảo theo tải trọng thiết kế, phân loại khu vực lắp đặt sử dụng phù hợp.

Vì các ưu điểm nổi bật này; nên các sản phẩm nắp cống bằng gang cầu Helloện nay đã thay thế hầu hết các loại nắp nắp cống bằng gang xám – loại sản phẩm đã thống trị trên thị trường 1 thời gian dài.

Chứng chỉ BS EN 124 chứng nhận Nắp hố ga, music chắn rác Gang GOAT đạt tiêu chuẩn BS EN 124 (Ảnh: more info naphoga.vn)

Nguyên liệu: được sản xuất chủ yếu từ two chất liệu gang: gang xám và gang cầu.

Report this wiki page